Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.

I.Hình thức vận chuyển:

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến cho quý khách thông qua các hình thức: chuyển phát nhanh, chuyển phát chậm và giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.

II. Chính sách vận chuyển cụ thể:

Hiện tại cửa hàng của chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn. Thông thường quý khách sẽ nhận được hàng sau 4-7 ngày làm việc. Tuy nhiên thời gian giao hàng của chúng tôi phụ thuộc vào dịch vụ của công ty vận chuyển đối tác. Để chủ động cho quý khách theo dõi tình trạng đơn hàng. Xin vui lòng ghi địa chỉ nhận hàng chính xác nhất.

Các trường hợp đặc biệt, giao hàng hỏa tốc theo yêu cầu, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline: 0963.456.627

Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi !

III.Chi phí vận chuyển đối với khách hàng

Số tiền khách hàng phải thanh toán cho “Dịch vụ vận chuyển của Đá Quý Thiên Thái” qua các dịch vụ vận chuyển của các đơn vị thứ 3: EMS Việt Nam Post, Viettel Post, Giaohangtietkiem.vn, Giaohangnhanh.com
  • Mức phí vận chuyển cho mọi đơn hàng dưới 5kg- 30.000 VNĐ
  • Mức phí vận chuyển cho mọi đơn hàng Trên 5kg: thêm 1kg = 5.000 VND 

IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logictics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

4.1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao tài sản cho người có quyền nhận.

Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

4.2. Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.

4.3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

4.4. Quyền của bên thuê vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

4.5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

4.6 Hóa đơn chứng từ trong quá trình vận chuyển

Toàn bộ sản phẩm hàng hóa phong thủy chúng tôi bán ra đều được xuất hóa đơn chứng từ và giấy tờ có liên quan đầy đủ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa, có gửi kèm theo hàng qua các đơn vị vận chuyển.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt và có giấy tờ từ Công ty đầy đủ.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây đơn vị vận chuyển sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

LƯU Ý:

Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ  hotline: 0963.456.627 để được hỗ trợ.